Một trong những lợi ích lớn nhất của video marketing là giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoảng chi phí rất lớn so với việc quảng cáo qua các TVC (hình thức quảng cáo thông qua màn hình). Chi phí cho hình thức quảng cáo qua các TVC rất lớn và tăng theo cấp số cộng chúng xuất hiện trên các kênh truyền hình. Nhưng đối với video marketing bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này nếu biết cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội như Youtube, Facebook, Twitter và các trang chia sẻ video khác. Doanh nghiệp của bạn cũng có thể sử dụng truyền thông để thúc đẩy sự lan truyền của video nhưng nói chung khoản tiền mà doanh nghiệp phải bỏ ra khi sử dụng video marketing ít hơn rất nhiều so với việc sử dụng các kênh quảng cáo truyền thống.
Bài viết liên quan: